Chi tiết :
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ 1: Thực hiện công tác mua hàng hoạt động
1.1 Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận vê hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt động thường ngày của công ty.
1.2 Thực hiện và đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa, dịch vụ theo đúng quy trình, quy định và chính sách của công ty đề ra.
1.3 Phối hợp với PBCM và PRO BU để đánh giá các tiêu chí kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu đề ra để ra quyết định chọn sản phẩm, nhà cung cấp, nhà thâu phù hợp.
1.4 Dựa trên phản ánh chất lượng HH-DV từ các PBYC để kiểm soát chất lượng hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chí vê chất lượng như cam kết trong hợp đồng trước khi giao hàng đến công trường.
1.5 Kiểm soát chi phí mua hàng nằm trong ngân sách được duyệt.
1.6 Giám sát và theo dõi hồ sơ thanh toán theo đúng quy quy trình của công ty.
1.7 Định kì hàng tháng gửi báo cáo cung ứng cho tập đoàn.
Nhiệm vụ 2: Tối ưu hóa lợi ích cho công ty
2.1 Cùng với Trưởng bộ phận, thực hiện phân tích và đánh giá năng lực nhà cung cấp hàng năm để tối ưu hóa danh bạ nguồn cung.
2.2 Duy trì mối quan hệ lâu dài với với các nhà cung cấp cũ và thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp mới tiềm năng.
Nhiệm vụ 3: Hướng dẫn chuyên môn, hỗ trợ đồng nghiệp:
3.1 Thường xuyên hướng dẫn chuyên môn cho cấp dưới.
3.2 Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp hoặc các phòng ban liên quan để hoàn thành nhiệm vụ chung của phòng cung ứng nói chung.
3.3 Thực hiện công việc khác (trong phạm vi cung ứng) theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp hoặc ban giám đốc.